Cyfarfodydd
NDM6527 - Dadl gan Aelodau Unigol o dan Reol Sefydlog 11.21(iv)
Mae'r dudalen hon yn cynnwys manylion am unrhyw gyfarfodydd a gynhelir lle bydd y mater yn cael ei drafod, neu unrhyw gyfarfodydd a gynhaliwyd lle cafodd y mater ei drafod. Mae hefyd yn cynnwys lincs i'r papurau, agendâu a chofnodion perthnasol.
Noder: Gall yr agenda ar gyfer cyfarfod newid ar fyr rybudd. Cyn ichi wneud unrhyw gynlluniau i ddod i gyfarfod Pwyllgor, gofynnwn i chi sicrhau nad yw'r eitem sydd o ddiddordeb i chi wedi cael ei symud, yn enwedig mewn achosion lle mae'r dyddiad ar gyfer y cyfarfod wedi'i nodi mwy nag wythnos o flaen llaw.
Cyfarfod: 18/10/2017 - Y Cyfarfod Llawn - Y Bumed Senedd (Eitem 6)
- Gweddarllediad ar gyfer 18/10/2017 - Y Cyfarfod Llawn - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 18/10/2017 - Y Cyfarfod Llawn - Y Bumed Senedd
Dadl gan Aelodau Unigol o dan Reol Sefydlog 11.21(iv)
NDM6527
Jenny
Rathbone (Canol Caerdydd)
Suzy
Davies (Gorllewin De Cymru)
Dafydd
Elis-Thomas (Dwyfor Meirionnydd)
Dai
Lloyd (Gorllewin De Cymru)
David
Melding (Canol De Cymru)
Eluned
Morgan (Canolbarth a Gorllewin Cymru)
Cynnig bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru:
1. Yn nodi bod cyflymder y chwyldro mewn technoleg
drafnidiaeth yn herio rhagdybiaethau cynllunio presennol ac yn golygu bod angen
ail-feddwl dylunio a pholisi cyhoeddus yn sylweddol.
2. Yn credu y bydd angen i weithgynhyrchwyr trafnidiaeth
a'u cadwyni cyflenwi addasu neu farw wrth i'r motor tanio gael ei ddiddymu'n
raddol dros yr 20 mlynedd nesaf o ganlyniad i:
a) cerbydau heb yrwyr, a fydd yn amharu ar dybiaethau
ynghylch y berchnogaeth breifat o geir, cynllunio trefol, rheoli tagfeydd ar y
ffyrdd a rôl bysiau i gysylltu cymunedau; a
b) cerbydau trydan, sy'n golygu bod angen i drydan gael
ei gynhyrchu a'i gyflenwi mewn ffordd fwy gwasgaredig gan gynnwys pwyntiau
trydanu ledled Cymru;
3. Yn galw ar Lywodraeth Cymru i amlinellu'r camau y
mae'n eu cymryd i alinio polisïau â chyflymder y newid a sicrhau bod pob
dinesydd yn cael budd o hyn, yn unol â Deddf Llesiant Cenedlaethau'r Dyfodol
(Cymru) 2015.
'Deddf
Llesiant Cenedlaethau'r Dyfodol (Cymru) 2015'
Cefnogwyd
gan
Simon
Thomas (Canolbarth a Gorllewin Cymru)
Cofnodion:
Dechreuodd yr eitem am 15.43
NDM6527
Jenny Rathbone (Canol Caerdydd)
Suzy Davies (Gorllewin De Cymru)
Dafydd Elis-Thomas (Dwyfor Meirionnydd)
Dai Lloyd (Gorllewin De Cymru)
David Melding (Canol De Cymru)
Eluned Morgan (Canolbarth a Gorllewin Cymru)
Cynnig
bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru:
1.
Yn nodi bod cyflymder y chwyldro mewn technoleg drafnidiaeth yn herio
rhagdybiaethau cynllunio presennol ac yn golygu bod angen ail-feddwl dylunio a
pholisi cyhoeddus yn sylweddol.
2.
Yn credu y bydd angen i weithgynhyrchwyr trafnidiaeth a'u cadwyni cyflenwi
addasu neu farw wrth i'r motor tanio gael ei ddiddymu'n raddol dros yr 20
mlynedd nesaf o ganlyniad i:
a)
cerbydau heb yrwyr, a fydd yn amharu ar dybiaethau ynghylch y berchnogaeth
breifat o geir, cynllunio trefol, rheoli tagfeydd ar y ffyrdd a rôl bysiau i
gysylltu cymunedau; a
b)
cerbydau trydan, sy'n golygu bod angen i drydan gael ei gynhyrchu a'i gyflenwi
mewn ffordd fwy gwasgaredig gan gynnwys pwyntiau trydanu ledled Cymru;
3.
Yn galw ar Lywodraeth Cymru i amlinellu'r camau y mae'n eu cymryd i alinio
polisïau â chyflymder y newid a sicrhau bod pob dinesydd yn cael budd o hyn, yn
unol â Deddf Llesiant Cenedlaethau'r Dyfodol (Cymru) 2015.
Derbyniwyd
y cynnig yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.