Agenda a Chofnodion

Lleoliad: Ystafell Bwyllgora 2 - y Senedd. Cyfarwyddiadau

Cyswllt: Siân Phipps 

Cyfryngau

Senedd.TV: Gweld y gweddarllediad

Eitemau
Amseriad disgwyliedig Rhif Eitem

Trawsgrifiad

1.

Cyflwyniadau, ymddiheuriadau a dirprwyon

Cofnodion:

1.1 Cafwyd ymddiheuriadau gan David Rees AC, Byron Davies AC, Dafydd Elis-Thomas AC a Joyce Watson AC. Nid oedd unrhyw ddirprwyon.

(09:15 - 10:15)

2.

Ymchwiliad dilynol i Sgiliau Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg (STEM) (sesiwn 8)

Tystion:

 

Huw Lewis AC, y Gweinidog Addysg a Sgiliau

Ken Skates AC, y Dirprwy Weinidog Sgiliau a Thechnoleg

Yr Athro Julie Williams, Prif Gynghorydd Gwyddonol

Pat McCarthy, Uwch Datblygwr Polisi a Rheolwr Gweithredu

Dogfennau ategol:

Cofnodion:

2.1 Bu'r Gweinidog, y Dirprwy Weinidog a swyddogion Llywodraeth Cymru yn ateb cwestiynau gan aelodau'r Pwyllgor.

2.2 Cytunodd y Gweinidog Addysg a Sgiliau i ysgrifennu at y Pwyllgor gyda rhagor o wybodaeth am y Rhaglen Cefnogi Mathemateg Bellach yng Nghymru.

(10:15 - 11:45)

3.

Cynnig o dan Reol Sefydlog 17.42 i benderfynu gwahardd y cyhoedd o'r cyfarfod ar gyfer eitemau 4 ac 5

Cofnodion:

3.1 Cytunodd y Pwyllgor ar y cynnig.

4.

Blaenraglen waith

Cofnodion:

4.1 Bu’r Pwyllgor yn trafod ei flaenraglen waith.

5.

Ymchwiliad i gyfleoedd cyllido yr UE ar gyfer 2014-2020 - Trafod yr adroddiad drafft

Cofnodion:

5.1 Trafododd y Pwyllgor yr adroddiad drafft.

(13:15 - 14:00)

6.

Ymchwiliad i dwristiaeth (sesiwn 1)

Tyst:

 

Yr Athro Annette Pritchard, Athro Twristiaeth, Cyfarwyddwraig Canolfan Ymchwil Twristiaeth Cymru, Prifysgol Metropolitan Caerdydd

 

Dogfennau ategol:

Cofnodion:

6.1 Atebodd yr Athro Goodwin gwestiynau gan aelodau’r Pwyllgor.

(14:00 - 14:45)

7.

Ymchwiliad i dwristiaeth (sesiwn 2)

Tystion:

 

Lowri Gwilym, Rheolwr Tim - Ewrop ac Adfywio, Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru

Huw Parsons, Rheolwr Marchnata a Thwristiaeth, Cyngor Sir Caerfyrddin

 

Dogfennau ategol:

Cofnodion:

7.1 Bu’r tystion yn ateb cwestiynau gan aelodau’r Pwyllgor.